Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Hộp nhựa trong đựng cà chua

Cà chua có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, tăng tân dịch, chống khát nước, giúp thông tiểu tiện và tiêu hóa tốt.  Nếu không được bảo quản tốt cà chua sẽ bị hao hụt vi chất dinh dưỡng. Vì vậy, yếu tố bảo quản được đặt lên hàng đầu để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng vốn có của cà chua.  Hộp nhựa trong đựng cà chua của RVC giúp bảo quản tốt hơn trong quá trình vân chuyển và phân phối. Hộp nhựa đựng cà chua có tác dụng giảm tỷ lệ hao hụt và hư hỏng trong quá trình vận chuyển và trưng bày sản phẩm.

Hộp nhựa trong suốt đựng cà chua được thiết kế với các lỗ nhỏ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí. Ngòai các lỗ nhỏ ở mặt trên và mặt dưới của hộp thì hộp nhựa đựng cà chua bi còn được thiết kế khe rãnh ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi so với các sản phẩm chỉ được gia công lỗ ở nắp và đế hộp nhựa. 
Hộp còn có nút bấm dễ dàng đóng gói, giữ cà chua không bị rơi ra trong quá tình vận chuyển.

Hộp nhựa đựng trái cây của RVC được nhiều đơn vị nhập khẩu, cửa hàng và siêu thị tiện lợi tin dùng. Sản phẩm hộp nhựa cà chua giúp gia tăng giá trị sản phẩm, định vị thương hiệu , góp phần nâng cao giá trị bán hàng cho đơn vị phân phối trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay.

Công ty RVC là đơn vị sản xuất hộp nhựa định hình uy tín, có hệ thống máy móc hiện đại và đồng bộ. Hộp được sản xuất theo quy trình khép kín và tự động hoàn toàn từ khâu nguyên liệu cho đến khi thành phẩm.

RVC hiện đang có các loại hộp nhựa đựng trái cây với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ 250g-1000g.
RVC đang cung cấp tất cả những loại hộp nhựa trái cây, nông sản, hay hộp nhựa đựng thực phẩm,.. có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét