Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Hộp nhựa trong suốt đựng trái cây các loại

Rau quả và trái cây là loại thực phẩm giàu chất xơ, cung cấp hàm lượng vitamin không thể thiếu cho sức khỏ. Khi được bảo quản tốt thì trái cây và rau củ sẽ giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Vì thế khi bảo quản bằng hộp nhựa đựng rau quả trái cây sẽ giúp trái cây tươi ngon lâu hơn. Hộp nhựa trái cây do công ty RVC cung cấp được hầu hết các siêu thị, cửa hàng, và các đơn vị xuất khẩu trái cây,..trên khắp cả nước tin dùng.

[​IMG]
Hộp nhựa trong suốt ngoài công dụng để đựng thực phẩm thì việc bảo quản thực phẩm bằng hộp nhựa cũng giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh của sản phẩm một cách hiệu quả nhất, giữ cho thực phẩm được tươi ngon và vệ sinh nhất.
Hộp nhựa trái cây được thiết kế gọn nhé, bắt mắt với công dụng bảo quản sản phẩm nhằm tăng thời gian sử dụng của trái cây( nông sản) , giữ trái cây tươi ngon lâu hơn, có thể bảo quản ở ngoài trời với điều kiện môi trường thông thoáng hoặc trong tủ lạnh, ngăn lạnh.
[​IMG]
Bên cạnh đó, hộp nhựa trong đựng trái cây mang đến cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho nông sản đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.

RVC hiện cung cấp rất nhiều hộp nhựa với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các siêu thị, cửa hàng. Sản phẩm hộp nhựa trong thiết kế có lỗ 2 bên cạnh tối ưu hóa đối lưu không khí, có nút bấm dễ dàng đóng gói. 

[​IMG]

Hộp nhựa trái cây của RVC là sự lựa chọn tuyệt vời khi đóng gói và bảo quản trái cây.
RVC chúng tôi còn sản xuất và cung cấp các loại hộp nhựa định hình, khay nhựa định hình, vỉ trứng,..với mẫu mã đẹp mắt mang lại sự hài lòng cho khách hàng.


Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận ThủĐức
Tel:0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét