Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Khay nhựa đen đựng trái cây

Khay nhựa đen đựng trái cây là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay khi có nhu cầu đóng gói trái cây, trái cây gọt sẵn trong các kênh phân phối hiện đại. Khay nhựa đựng trái cây là một sản phẩm được công ty TNHH RVC phát triển và đưa ra thị trường từ nhu cầu cần có loại khay nhựa đóng gói sang trọng, gọn nhẹ, an toàn với sức khỏe, thuận tiện trong phân phối, dễ dàng trong trưng bày trên quầy kệ hàng. 
Khách hàng mua hàng chỉ cần gỡ bỏ lớp màng bọc thực phẩm ra và sử dụng ngay. Sử dụng xong hoàn toàn có thể sử dụng khay như cái dĩa đựng thức ăn.


Khay nhựa đựng trái cây hiện nay rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì sản phẩm thích hợp làm bao bì đựng các loại thực phẩm như trái cây tách múi, táo, nho, tiêu xanh, sầu riêng đông lạnh xuất khẩu hay thực phẩm tươi sống đông lạnh trong các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,..
Khay nhựa đựng trái cây được sản xuất từ nguồn nhựa PET không chứa hóa chất độc hại , đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


Khay nhựa có nhiều đường gân ở mép thành khay và đáy giúp tạo độ cứng, dày giúp khay chắc chắn và cứng cáp hơn. Sản phẩm có 2 màu để lựa chọn là màu PET ĐEN và PET TRONG. Khay nhựa được sử dụng đóng trái cây gọt sẵn thường có màu đen mang đến cảm giác sạch sẽ hơn khi sử dụng.

Vì sao bạn nên chọn sản phẩm khay nhựa đựng trái cây của RVC
  • Mẫu mã: đẹp bắt mắt, thiết kế sang trọng tinh tế
  • Chất lượng: RVC luôn cam kết nguồn chất liệu an toàn phù hợp tiêu chuẩn đóng gói ngành thực phẩm
  • Đa dạng: nhiều mẫu mã và quy cách giúp bạn dễ dàng lựa chọn

Với một giải pháp toàn diện thông qua quy trình khép kín, Công ty TNHH RVC chúng tôi là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp cung cấp các loại sản phẩm khay nhựa đựng thực phẩm.


CÔNG TY TNHH RVC
số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
P.Kinh doanh: ĐT: 028.3726 3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét