Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Hộp nhựa đựng trái cây nhập khẩu

Hiện nay do có quá nhiều loại thuốc bảo quản trong hoa quả ở chợ nên ngày càng có nhiều người mua hoa quả nhập khẩu. Hoa quả nhập khẩu thường là hoa quả tươi và có giá khá đắt, tuy nhiên để biết cách bảo quản hoa quả nhập khẩu thì không phải ai cũng biết. Và cách tốt nhất là dùng hộp nhựa đựng trái cây– loại chuyên biệt đựng hoa quả sẽ bảo quản được lâu. 
Hộp nhựa trong đựng trái cây là một trong những sản phẩm hộp nhựa của cty RVC, Hộp nhựa trong đựng trái cây có lỗ là một giải pháp cho quy trình bảo quản, đóng gói và trưng bày sản phẩm trái cây nói riêng và các loại nông sản nói chung.

Những lợi ích mà hộp nhựa trái cây mang lại:

-Không hấp hơi hay đọng sương do hộp nhựa có nhiễu lỗ thoát khí 2 bên cạnh hông, mặt trên mặt dưới hộp, tăng quá trình lưu thông không khí với môi trường.

-Tăng thời gian bảo quản trái cây thêm khoảng 3 ngày so với không sử dụng.

Hộp đựng trái cây được sản xuất bằng chất liệu PET, đây là chất liệu an toàn hoàn toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt của các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc.

-Dễ dàng đóng gói và phân phối theo trọng lượng yêu cầu, vì hộp nhựa trong đựng trái cây của RVC có nhiều kích thước khác nhau đóng được trọng lượng khác nhau như 200g, 300g, 4000g, 500g, 1000g và 1500g.

Bạn cần hộp đựng trái cây hãy tìm chúng tôi. Bởi, chúng tôi luôn lấy nhu cầu khách hàng làm thước đo cho giá trị của sản phẩm . Vì vậy chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác từ Qúy khách hàng!

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH RVC
Điện thoại:028.37263146  - Phòng kinh doanh ( Gặp Ms. Uyên)
Email: sale1@rvc.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét