Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Mua hộp nhựa đựng trái cây ở đâu chất lượng?

Hiện tại, các sản phẩm rau quả của Việt Nam đã vươn xa tới gần 90 thị trường trên thế giới, trở thành một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực của cả nước. Việc thị trường rau quả tươi ngày càng tăng kéo theo các ngành công nghiệp khác cũng tăng theo trong đó phải kể tới là ngành nhựa mà cụ thể nhất là hộp nhựa đựng trái cây và rau củ.
Hộp nhựa đựng trái cây được xem là công cụ hữu ích trong việc bảo quản và làm tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm rau quả tươi lên rất nhiều lần.

Để được xuất khẩu các nhà cung cấp phải trải qua quy định kiểm dịch thực vật hết sức chặt chẽ của nước nhập khẩu. Họ không chỉ kiểm tra rau quả tươi mà còn đặc biệt chú ý tới bao bì sản phẩm có chứa chất độc hại hay không. Đây là lý do các nhà cung cấp rất cẩn trọng trong việc lựa chọn cho mình một nhà sản xuất hộp nhựa trái cây đáng tin cậy.
Trên thị trường cũng xuất hiện khá nhiều sản phẩm nhựa trôi nổi không rõ nguồn gốc. Việc sử dụng các loại hộp nhựa không rõ nguồn gốc sẽ vô tình ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn nên lựa chọn các loại hộp nhựa có xuất xứ rõ ràng, uy tín, có chứng nhận kiểm định an toàn vệ sinh đối với thực phẩm.

Sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây được RVC sản xuất có độ bóng cao, sản phẩm tươi, sáng, bắt mắt, độ trong suốt cao. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt, các đường gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí hay bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất.
Không chỉ riêng hộp nhựa đựng trái cây mà tất cả các sản phẩm khác từ nhựa đều được Công ty RVC sản xuất theo quy trình khép kín, nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng được trung tâm 3 kiểm định trước khi sản xuất. Ngoài ra, trang thiết bị của công ty đều được nhập khẩu từ Châu Âu cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nên sản phẩm chúng tôi tạo ra được rất nhiều nhà tiêu dùng sử dụng và tín nhiệm.

Ngoài việc sử dụng hộp nhựa an toàn thì  sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây  mang đến cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho nông sản đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét