Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Hộp nhựa trái cây -Giải pháp tối ưu cho việc bảo quản trái cây

Hộp nhựa trái cây đượRVC thiết kế và cung cấp đ mang đến gii pháp hiu qu trong khâu bo qun sn phm nhm tăng thi gian s dng ca trái cây( nông sn) , gi trái cây tươi ngon lâu hơn. Để bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn, hộp nhựa trái cây là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao.
Nếu như trướđây người ta chung sn phm hp xp để đng trái cây ri bao ngoài bng túi bóng thì hiện nay hộp nhựa đựng trái cây đang được nhiu người tìm kiếm trong vic bo qun và s dng các loi trái cây. 
Tuy nhiên trên th trường cũng xut hin khá nhiu sn phm nha trôi ni không rõ ngun gc. Vic s dng các loi hp nha không rõ ngun gc s vô tình nh hưởng đến sc khe ca bn và gia đình. Vì vđ đm bo an toàn cho sc khe, bn nên la chn các loi hp nhđng trái cây có xut x rõ ràng, uy tín, có chng nhn kiđnh an toàn v sinh đi vi thc phm.
Sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây được RVC sản xuất có độ bóng cao, sản phẩm tươi, sáng, bắt mắt, độ trong suốt cao. Bên cạnh đó, thiết kế đẹp mắt, các đường gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí hay bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất.
Ngoài việc sử dụng hộp nhựa an toàn thì  sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây  mang đến cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho nông sản đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm.

RVC là 1 trong những nhà cung cp hàng đu v đóng gói bao bì nha, khay cho ngành công nghip sn xut nông sn, thc phm. Chúng tôi cam kết cung cp cho bn các sn phm cht lượng hàng đđược thiết kế phù hp vi các loi sn phm khác nhau. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét