Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Hộp nhựa trong đựng mận bắc

Nhắc đến mận Hà Nội, cảm giác vừa chua vừa chát nhưng cứ xuýt xoa mãi không dứt. Vậy mới thấy, đây đích thị là loại quả thần thánh của "hội những người nghiện ăn chua". Hộp nhựa trong đựng mận có tác dụng làm giảm hư hỏng khi bảo quản trái mận do đặc tính vỏ mỏng rất nhanh chín nếu môi trường kín khí. 

Hộp nhựa trong đựng mận Bắc của RVC được thiết kế các lỗ thoát khí mặt trên, dưới đáy hộp và hai cạnh hông giúp thoát khí ethylen nhanh chóng. Hộp nhựa trong được chứng minh bằng thực nghiệm khi bảo quản trong tủ mát giảm tối đa qua trình đọng sương, không xảy ra hiện tượng chênh lệch nhiệt độ, giúp trái cây tươi ngon lâu hơn đến 3 ngày khi không bảo quản bằng hộp nhựa.
Hộp nhựa đựng trái cây của RVC được thiết kế để mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm nhằm tăng thời gian sử dụng của trái cây, giữ trái cây tươi ngon lâu hơn với cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho sản phẩm đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị của nông sản.


Hộp nhựa đựng mận bắc được sản xuất bằng nhựa PET - chất liệu an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt của các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc.
Bảo quản bằng hộp nhựa trong đựng trái cây chuyên dụng được nhiều nước khuyến khích nhằm gia tăng giá trị sản phẩm nông sản, tăng khả năng cạnh tranh. Quan trọng nhất là hộp nhựa trong cho phép người sản xuất ghi rõ thông tin cung cấp, đảm bảo chất lượng hàng hóa giúp người tiêu dùng an tâm giữa nhiều thông tin trái cây bảo quản bằng hóa chất.

Hộp nhựa trái cây của RVC hiện nay có nhiều chủng loại và kích thước khác nhau đáp ứng nhu cầu đóng gói hầu hết các loại trái cây. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 1790 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét