Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Mẹo bảo quản trái cây tươi ngon

Trái cây chứa rất nhiều vitamin và chất xơ có lợi cho sức khỏe. Để bảo quản trái cây tươi ngon đảm bảo không mất chất dinh dưỡng trong quá trình vận chuyển thì không phải ai cũng biết phương pháp bảo quản phù hợp. Hộp nhựa trái cây là một dạng bao bì mới cung cấp giải pháp bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn so với bảo quản trong điều kiện không có hộp nhựa. Thực nghiệm đã chứng minh bảo quản trái cây bằng hộp nhựa giúp trái cây tươi ngon có thời gian sử dụng lâu hơn 3 ngày.
Nếu xét về khía cạnh chi phí thì hộp nhựa đựng trái cây sẽ tốn nhiều chi  phí hơn bì nhựa nilon trong nhưng nếu bạn chọn đúng nhà cung cấp thì chi phí này cũng không quá cao so với tiềm năng của người tiêu dùng. Cùng với đó trái cây được đựng trong hộp  nhựa trong, có lỗ thông khí nên được bảo quản rất tốt.
Hộp nhựa đựng trái cây được công ty RVC thiết kế các gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí hai bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển giúp giảm thiểu tình trạng đọng sương, mang đến sản phẩm tươi ngon nhất đến tay người tiêu dùng.
Một chiếc Hộp nhựa đựng trái cây cao cấp chỉ có vài ngàn đồng nhưng giúp bạn gia tăng giá trị hàng bán. Bạn nghĩ sao khi khách hàng mua về, sử dụng chưa hết họ bỏ vào tủ lạnh đến khi dùng lại thì thương hiệu của bạn lại tiếp tục đập vào mắt họ.
Hộp nhựa đựng trái cây của RVC với nhiều dòng sản phẩm có thể bảo quản cho nhiều loại trái cây khác nhau như: nho, kiwi, táo, nhãn, chôm chôm, na, xoài , cherry.. Hộp nhựa trong suốt của công ty RVC được hầu hết các siêu thị, của hàng tiện lợi,.. tin dùng

Hộp nhựa đựng trái cây có rất nhiều ưu điểm và tiện lợi trong quá trình sử dụng nhưng nếu bạn chọn không đúng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng mà chạy theo những hộp nhựa có giá rẻ, sử dụng nhựa tái chế để sản xuất thì vô tình bạn đã biến hộp nhựa đựng trái cây thành nhân tố cực độc gián tiếp ảnh hưởng đến xuất khỏe của người tiêu dùng. Do vậy, bạn cần phải tìm được nhà cung ứng hộp nhựa đáng tin cậy trên thị trường, có quy trình sản xuất khép kín, có chứng nhận an toàn thực phẩm, có cơ chế quản lý nguồn nguyên liệu an toàn…


Đừng quá băn khoăn hộp nhựa trái cây do RVC sản xuất sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét