Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Cty Bán hộp nhựa trái cây


Trái cây là một loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe và được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên dùng hẳng ngày để cung cáp vi chất dinh dưỡng và chất xơ.
Tuy nhiên bảo quản trái cây không đúng cách sẽ dẫn đến mất chất dinh dưỡng và làm trái cây nhanh chín. Để bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn, hộp nhựa trái cây là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cao.

Hộp nhựatrái cây của cty TNHH RVC là loại hộp nhựa chuyên dùng để bảo quản trái cây. Vì hộp nhựa trái cây cảu RVC có nhiều lỗ thoát hơi 2 bên cạnh hông và trên dưới của hộp nhựa. Thiết kế này giúp quá trình trao đổi không khí giữa bên trong hộp nhựa khi đựng sản phẩm trái cây và bên ngoài hộp nhựa được dễ dàng, tránh hiện tượng đọng sương trên bề mặt và hấp hơi là sản phẩm bị úng.
Bảo quản trái cây bằng hộp nhựa đựng trái cây, sản phẩm tươi ngon lâu hơn khoảng 3 ngày so với bảo quản thông thường.

Các loại hộp nhựa đựng trái cây của RVC
-         Hộp nhựa trái cây P250A
-         Hộp nhựa trái cây P350A
-         Hộp nhựa trái cây P500D
-         Hộp nhựa trái cây P500C
-         Hộp nhựa trái cây P500D
-         Hộp nhựa trái cây P1000B
-         Hộp nhựa trái cây P1000A
-         Hộp nhựa trái cây 2015
Mỗi dòng sản phẩm có kích thước và hình dạng khác  nhau phù hợp với từng loại trái cây khác nhau. Sự đa dạng của hộp nhựa trái cây giúp khách hàng bảo quản hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí hơn.
Hộp nhựa trí cây là một giải pháp mang tính hiệu quả kinh tế mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh trí cây nên áp dụng cho khâu đóng gói và trưng bày sản phẩm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét