Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây Thủ Đức

Hộp nhựa đựng trái cây là một loại bao bì dùng 1 lần giá rẻ mang đến phương pháp bảo quản trái cây đơn giản nhưng cực kì hiệu quả, được người tiêu dùng rất quan tâm và lựa chọn sử dụng. Bởi khi được bảo quản tốt thì trái cây và rau củ sẽ giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất, hạn chế hao hụt, vừa không làm giảm doanh thu vừa tăng giá trị cho trái cây. 


Bạn đang muốn tìm cho mình nhà cung cấp hộp nhựa trái cây tại Thủ Đức?
Hãy đến với Công ty TNHH RVC - nơi bán hộp đựng trái cây tại Thủ Đức, với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất mặt hàng hộp nhựa dùng một lần RVC với sản phẩm có đầy đủ giấy kiểm định độ an toàn nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm có giá thành tốt nhất thị trường hiện nay, mẫu hộp đẹp, giao hàng nhanh chóng, nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ.
Là nhà cung cấp hộp nhựa trái cây Thủ Đức cho hệ thống siêu thị như Lotte Mart, Coop Mart, Satra, Bách hóa xanh hay các cửa hàng trái cây nội địa, trái cây nhập khẩu, các nhà vườn tin dùng trong đóng gói hoa quả trái cây tươi, các loại nông sản.
RVC  địa chỉ bán hộp nhựa trái cây giá rẻ với hàng chục mẫu hộp đa dạng, chất lượng cao cấp, phù hợp với nhiều loại trái cây như: hộp nhựa đựng dâu, hộp nhựa đựng nho, hộp nhựa đựng kiwi, hộp nhựa đựng táo, hộp nhựa đựng cherry, hộp nhựa đựng nhãn, hộp nhựa đựng mận, hộp nhựa đựng mãng cầu, hộp nhựa đựng sầu riêng,.. 
Ngoài phân phối tại Thủ Đức, RVC còn nhận giao hàng hộp nhựa trái cây giá rẻ ngay trong ngày cho các khách hàng ở tại TPHCM và giao hàng trong 2-3 ngày đối với khách tỉnh thành trên khắp cả nước. Bởi nguồn hàng hộp nhựa trái cây luôn luôn có sẵn số lượng lớn, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. 

Chỉ cần nhấc điện thoại lên đặt hàng, chúng tôi sẽ giao đến ngay cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
Công Ty TNHH RVC
11 Đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức,HCM
Tel: 0975.663.984 – 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét