Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Nơi bán Hộp nhựa đựng cherry giá cả phải chăng

Hộp nhựa trong đựng cherry là loại bao bì phân chia và đóng gói gói cherry thành trọng lượng những trọng lượng thông dụng theo nhu cầu mua của khách hàng như 1kg, 500g và 300g, giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng. Ngoài chức năng đóng gói thì hộp nhựa đựng cherry sẽ hỗ trợ việc bảo quản trái cherry tốt hơn bởi hộp nhựa có lỗ thoáng khí hạn chế tối đa tình trạng bị đọng sương khi bảo quản, dễ làm úng ở điểm tiếp xúc sương, giảm giá trị của loại trái cây cao cấp như cherry.
Không có mô tả ảnh.
Sở dĩ hộp nhựa cherry được khách hàng ưa chuộng nhờ hộp trong suốt, khắc phục nhược điểm bị khuất tầm nhìn của hộp giấy, giúp khách hàng có thể quan sát màu sắc bắt mắt đỏ mọng căng bóng bắt mắt của cherry khi quan sát từ bên ngoài hộp. 
Hộp nhựa đựng cherry nổi bật nhờ ưu điểm giá thành rẻ, tiện lợi và thiết kế các lỗ thoáng khí hợp lý đảm bảo cherry được bảo quản tươi ngon nhất, hạn chế tối đa tình trạng bị hao hụt trong quá trình phân phối.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
RVC hiện nay là nhà cung cấp hộp nhựa cherry và các loại hộp nhựa đựng trái cây cho các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các sạp trái cây truyền thống lẫn cửa hàng trái cây nhập khẩu bởi hộp rất đẹp, cứng cáp và kiểu dáng cực kì cao cấp. 
Tại RVC, hộp được sản xuất từ chất liệu nhựa PET nguyên sinh an toàn thực phẩm do bộ y tế kiểm định, góp phần vào việc kinh doanh của bạn trở nên đơn giản hơn, không phải lo lắng vấn đề tiêu chuẩn bao bì an toàn thực phẩm khi có đoàn kiểm tra. Sự sang trọng và an toàn với sức khỏe chính là sự quan tâm của khách hàng, người tiêu dùng thông minh. 
Thông tin địa chỉ bán hộp nhựa cherry:
CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, P. Hiệp bình chánh, Q. Thủ đức, TPHCM
Tel: 028 37263146
Di động: 0975 663 984 - 090909 5062

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét