Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Địa chỉ bán hộp nhựa mãng cầu TPHCM

Quả mãng cầu ta (hay miền Bắc gọi là na) là loại trái cây đặc sản của Tây Ninh. Trong quả mãng cầu có chứa rất nhiều vitamin C, tăng cường hệ miễn dịch, cực kì có lợi cho sức khỏe. Để tăng giá trị của mãng cầu khi cung cấp tại hệ thống các siêu thị lớn, hoặc xuất khẩu sang các thị trường quốc tế khác, thì việc lựa chọn bao bì mang đến giải pháp toàn diện cho vấn đề bảo quản, trưng bày, cũng như khả năng marketing tuyệt vời, thì Hộp nhựa đựng mãng cầu là loại bao bì có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí trên.
RVC hiện đang là nhà cung cấp hộp nhựa trong đựng mãng cầu với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, mang đến giải pháp bao bì tối ưu, giúp khách hàng có thể dễ dàng đóng gói những quả mãng cầu tươi ngon thành các trọng lượng phù hợp phù phợp, cực kì thuận tiện trong phân phối. 
Đặc biệt, sản phẩm hộp đựng mãng cầu của RVC đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu của các nước, bởi tại RVC, hộp nhựa luôn có giấy chứng nhận đạt chuẩn VSATTP, giấy công bố hợp quy.
Tại sao nên mua hộp nhựa mãng cầu để dùng trong đóng gói?
Hộp dày dặn, cứng cáp, bảo quản mãng cầu tránh bị dập do va đập trong lúc vận chuyển.
- Hộp nhựa có nút bấm chắn chắn dễ dàng đóng gói, giữ mãng cầu cố định trong hộp mà không cần dùng kim bấm.
- Giải quyết vấn đề đọng sương khi bảo quản trong tủ mát nhờ các lỗ thoáng khí trên thân hộp
Hộp nhựa mãng cầu tại RVC có đa dạng kích thước và mẫu mã với chất lượng cao cấp, có giấy kiểm định an toàn nhựa khi tiếp xúc với thực phẩm

Địa chỉ bán hộp nhựa mãng cầu TPHCM:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét