Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Hộp nhựa bảo quản trái cây tiện dụng giá rẻ

Hoa quả trái cây có đa dạng chủng loại, chứa ít calo và là một nguồn tuyệt vời của vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Mỗi loại trái cây có thời gian bảo quản phụ thuộc vào đặc tính và độ dày vỏ của trái cây. Do đó để tăng thời gian bảo quản, hạn chế tình trạng bị dập, giữ trái cây được tươi ngon lâu hơn, hộp nhựa trái cây là một giải pháp có mức giá thành thấp, tuy đơn giản nhưng cực kì hiệu quả được các cửa hàng nông sản, trái cây nhập khẩu, các siêu thị, sạp trái cây tin dùng để đóng gói và gia tăng giá trị cho các loại trái cây Việt Nam lẫn trái cây nhập.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Với đủ các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, hộp nhựa đựng trái cây TPHCM của RVC có thể đựng từ 250g đến 1,3kg tùy theo loại hoa quả cũng như cách sắp xếp trái cây trong hộp như dâu tây, nho, nhãn, kiwi, cherry, táo, cam, quýt, mận, mãng cầu, sơ ri ..
Ngoài ra thiết kế các lỗ thoáng khí trên nắp và đáy hộp nhựa trái cây và vị trí các lỗ thoáng khí cũng được sắp xếp rất khoa học để tối ưu hóa, tăng cường khả năng đối lưu khí ethylen (loại khí này làm trái cây nhanh chín). Phần nút bấm chắc chắn hạn chế việc sử dụng kim bấm, với thiết kế có thể xếp chồng lên nhau cực kì gọn gàng trong khâu vận chuyển.
Trong hình ảnh có thể có: món ăn
Hộp nhựa trái cây đẹp được sản xuất bằng nhựa PET trong suốt cao mang đến sự sang trọng, cao cấp cho trái cây, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm trong mắt người tiêu dùng.Với chất liệu trong suốt cao của hộp nhựa hoa quả cũng góp phần vào yếu tố marketing khi trưng bày trên kệ hàng siêu thị, ở cửa hàng hay shop trái cây, đồng thời giúp khách hàng quan sát độ tươi ngon, bắt mắt của loại trái cây mình muốn mua rõ ràng  hơn, gia tăng khả năng mua hàng.
Với những ưu điểm trên hộp nhựa đựng trái cây là sự lựa chọn mang đến hiệu quả kinh tế cao cho đơn vị cung cấp và phần phối trái cây
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11 đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283.726.3146 - 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét