Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Mua hộp nhựa đựng dâu tây ở đâu rẻ?

Để bảo quản những quả dâu tây đỏ mọng được tươi ngon lâu thì sau khi hái không nên bảo quản dâu tây ở nhiệt độ phòng và dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp vì quả sẽ nhanh hỏng. Nên cho dâu vào hộp nhựa và bảo quản trong tủ mát thì có thể giữ dâu thơm ngon hơn trong 3 – 4 ngày. Để đáp ứng nhu cầu bảo quản dâu hiệu quả của các nhà vườn trồng dâu, hộp nhựa đựng dâu tây của RVC giúp dâu tránh tình trạng bị úng, dễ bị lây dập mốc từ các quả sang với nhau, do va đập trong quá trình vận chuyển, đồng thời hạn chế bị hầm hơi khi bảo quản tủ mát.
So với đựng dâu bằng hộp giấy thì sử dụng hộp nhựa đựng dâu có ưu điểm gì?
- Hộp có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, mang đến loại bao bì cao cấp, giá trị.
Hộp nhựa dâu tây có độ trong suốt cao mang đến cái nhìn trực quan, bắt mắt, giúp khách hàng dễ dàng quan sát được độ tươi ngon của dâu bên trong. 
- Thiết kế nút bấm vừa giúp quy trình đóng gói thuận tiện, nhanh chóng vừa không cần dùng kim bấm. Vì thế các nhà vườn có thể đáp ứng đủ tiêu chuẩn bao bì khi nhập hàng vào các siêu thị.
- Không hấp hơi khi bảo quản do hộp đựng dâu có nhiễu lỗ thoát khí 2 bên cạnh hông, mặt trên mặt dưới hộp, tăng quá trình lưu thông không khí với môi trường.
RVC hiện bán hộp nhựa đựng dâu tây với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các siêu thị, cửa hàng có thể đóng gói dâu với trọng lượng 200-300g, 500g, 1kg.
Với thiết kế kiểu vỏ sỏ, phần nắp liền thân, dâu tây khi dùng không hết, có thể đóng nắp lại và để vào ngăn mát tủ lạnh, vừa tiện dụng vừa tươi ngon.
Hộp nhựa đựng dâu giúp đơn vị sản xuất dễ dàng dán nhãn thương hiệu sản phẩm, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm và lựa chọn sản phẩm trái cây của đơn vị bạn.
Giá hộp nhựa đựng dâu tại RVC luôn ở mức cạnh tranh nhất thị trường TP.HCM . 

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét