Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Bán hộp nhựa đựng trái cây 1kg giá sỉ

RVC là công ty cung cấp các loại hộp nhựa trong đựng nông sản, trái cây tươi được thị trường trái cây trên khắp cả nước tin dùng trong suốt 5 năm qua. Trong số các mẫu hộp nhựa trái cây thì hộp đựng trái cây 1kg luôn là mẫu được nhiều khách hàng lựa chọn, nằm trong top bán chạy nhất tại RVC. Bởi trọng lượng 1kg là trọng lượng rất thông dụng và được các cửa hàng, sạp trái cây nông sản và hệ thống siêu thị lựa chọn đóng gói, chính vì lẽ đó hộp nhựa trái cây 1kg luôn thu hút lượng khách hàng sử dụng cao. 
Hộp nhựa trong đựng trái cây là một trong những giải pháp đóng gói hiệu quả cao nhưng giá thành cực kì rẻ, với mẫu mã được thiết kế tinh tế mang đến sự cao cấp, đặc biệt phù hợp cho nhu cầu biếu tặng của khách hàng. 
Được thiết kế chuyên dùng để đựng trái cây, hộp nhựa trái cây với các lỗ thông khí giúp bảo quản trái cây tốt, trái cây không bị đọng sương, dập , úng, giảm tỷ lệ hao hụt trong đóng gói và bảo quản trái cây. 
Với mức giá hộp nhựa trái cây cực kì hợp lý, không làm đội chi phí sản phẩm tăng cao chỉ từ 950đ cho 1 chiếc hộp nhựa cao cấp.
Công ty TNHH RVC cung cấp hộp nhựa đựng trái cây giá sỉ, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước phong phú, thích hợp cho mọi loại trái cây Việt Nam lẫn các loại trái cây xuất khẩu, cũng như các loại nông sản, rau củ,..
Sử dụng loại bao bì thẩm mỹ, cao cấp như hộp nhựa đựng trái cây sẽ là 1 yếu tố góp phần quảng bá thượng hiệu của cửa hàng và doanh nghiệp rất hiệu quả. Khẳng định chất lượng của sản phẩm và thương hiệu trái cây, nông sản của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng

Ngoài mẫu hộp nhựa đựng 1kg trái cây, RVC còn có rất nhiều mẫu hộp đựng các trọng lượng như 250g, 500g, 800g,..

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét