Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

Hiệu quả khi sử dụng hộp nhựa trái cây

Những đơn vị kinh doanh nông sản trái cây tươi luôn đau đầu với vấn đề làm sao, cách nào để bảo quản trái cây giúp trái cây giữ được độ tươi ngon nhất, bắt mắt nhất khi tới tay khách hàng. Ngoài phương pháp bảo quản thì bao bì cũng là 1 yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của trái cây.  Hộp nhựa trong đựng trái cây được coi là giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí, giúp bảo quản trái cây và nông sản tốt hơn. Ngoài ra sử dụng hộp nhựa đựng trái cây làm bao bì còn đóng vai trò marketing khá hiệu quả, giúp mang thương hiệu trái cây, nông sản của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Hiệu quả khi sử dụng hộp nhựa trái cây:
  • Hộp có rất nhiều lỗ thoáng khí ngăn hiện tượng trái cây bị đọng sương làm cho trái cây nhanh chín và dễ bị hỏng.
  • Hộp nhựa trái cây có độ cứng cáp vừa phải, quá trình vận chuyển hạn chế dập nát, hình thức đẹp, sang trọng, tinh tế, nâng cao giá trị sản phẩm
  • Giá thành hộp thấp giúp giảm chi phí cho người sử dụng tối đa
  • Thiết kế sang trọng và tinh tế: Hộp nhựa trái cây của RVC được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh nên sản phẩm có độ bóng và độ trong suốt cao, mang lại vẻ ngoài cao cấp.

Sử dụng Hộp nhựa đựng trái cây TPHCM vừa giúp bảo quản trái cây hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn trái cây. Vì thế nên khi vào siêu thị, tại các quầy trái cây, hoặc ở các cửa hàng trái cây nông sản tươi, các loại trái cây đều được đóng gói gọn gàng, đẹp mắt trong những chiếc hộp nhựa trong suốt. 
Hộp nhựa trái cây tại RVC luôn có sẵn hàng với số lượng lớn, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, không cần phải chờ đợi. Chỉ cần nhấc điện thoại liên hệ, RVC sẽ giao hàng đến ngay cho bạn.

Nơi bán hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét