Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Mua hộp nhựa Jadebox đựng trái cây ở đâu?

Rau củ và trái cây tươi là loại thực phẩm không thể thiếu cho sức khỏe mỗi người, với hàm lượng chất xơ cao, cung cấp nguồn vitamin dồi dào, với đa dạng chủng loại, có thể chế biến được thành nhiều loại thức ăn, đồ uống thơm ngon khác nhau. Khi được bảo quản tốt thì trái cây và rau củ sẽ giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất, hạn chế tối đa tình trạng hao hụt. Hộp nhựa đựng trái cây là loại bao bì rất tiện lợi trong đóng gói và đạt hiệu quả cao trong việc bảo quản trái cây, là sản phẩm dùng một lần rất phổ biến trong ngành đóng gói trái cây rau củ quả.

Sử dụng hộp nhựa trái cây hay còn gọi là hộp nhựa Jadebox trong đóng gói sẽ vừa bảo quản trái cây tốt hơn, thẩm mỹ hơn lại vừa đạt chuẩn bao bì phân phối trong các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng trái cây sạch. 
Hộp đựng trái cây góp phần nâng cao giá trị trái cây nông sản Việt Nam, cũng như bảo quản trái cây được lâu hơn, tươi ngon hơn khi tới tay khách hàng. 
Với thiết kế sang trọng và hài hòa của hộp nhựa Jadebox tạo nên một dạng bao bì cao cấp, nâng tầm giá trị của trái cây

Hộp nhựa trái cây được RVC sản xuất có độ trong suốt cao, giúp khách hàng quan sát rõ ràng loại trái cây mà mình muốn mua từ bên ngoài hộp, rất bắt mắt. 
Thiết kế của hộp nhựa Jadebox đựng trái cây của RVC được khách hàng trên khắp cả nước đánh giá là có tính thẩm mỹ cao cùng tính năng hiệu quả cao trong lưu thông không khí khi bảo quản. Nút bấm gài hộp nhựa chắc chắn cùng với đó là kiểu dáng nắp liền thân giúp quy trình đóng gói sản phẩm nhanh hơn, tiết kiệm thời gian.

Nhờ tính hiệu quả và ưu việt của sản phẩm nên hộp nhựa trái cây Jadebox được người dùng sử dụng ngày một rộng rãi.

Công ty bán hộp nhựa trái cây
Công ty TNHH RVC
11 Đường Số 7 KP 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét