Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Xu hướng đóng gói dâu tây bằng hộp nhựa đựng dâu

Dâu tây sau khi hái không nên bảo quản dâu tây ở nhiệt độ phòng và dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp vì quả sẽ nhanh hỏng. Nên cho dâu vào hộp nhựa, có thể giữ được trong 3 – 4 ngày. Để đáp ứng nhu cầu bảo quản dâu hiệu quả của các nhà vườn trồng dâu, hộp nhựa đựng dâu tây của RVC ra đời để bảo quản dậu tránh tình trạng bị dập, dễ bị lây dập mốc từ các quả sang với nhau, do va đập trong quá trình vận chuyển, đồng thời tránh tình trạng hầm hơi khi bảo quản tủ mát.

Mua hộp nhựa đựng dâu có ưu điểm gì so với đựng dâu bằng hộp giấy:
- Thiết kế đẹp, tinh tế, hộp nhựa có độ trong suốt cao mang đến cái nhìn trực quan, bắt mắt.
- Thiết kế nút bấm giúp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, chắc chắn và không dùng kim bấm có thể gây ảnh hường sức khỏe.
- Nâng cao giá trị sản phẩm đối với người tiêu dùng , bởi chỉ có sản phẩm chất lượng mới được nhà sản xuất quan tâm đến thiết kế bao bì.
- Không hấp hơi (đọng sương) khi bảo quản do hộp nhựa có nhiễu lỗ thoát khí 2 bên cạnh hông, mặt trên mặt dưới hộp, tăng quá trình lưu thông không khí với môi trường.
Quả dâu tây khi dùng không hết, có thể đóng nắp hộp nhựa đựng dâu trong suốt và để trong ngăn mát tủ lạnh, vừa tiện dụng vừa không ảnh hưởng đến chất lượng hay vẻ mĩ quan bên ngoài của dâu. Hộp đựng dâu tây sẽ mang đến sự sang trọng cho sản phẩm, gia tăng giá trị cho dâu tây bởi hộp trong suốt có thiết kế ấn tượng làm nổi bật sản phẩm trong tâm trí người tiêu dùng. 


Giá hộp nhựa đựng dâu tại RVC luôn ở mức cạnh tranh nhất thị trường TP.HCM . 
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét