Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Hộp nhựa đựng trái cây nhập khẩu cao cấp

Những loại trái cây nhập khẩu cao cấp như cam Úc, nho mỹ, cherry, kiwi, lê hàn quốc, mãng cầu Đài Loan, táo Envy, hồng táo,… Đây là những loại trái cây cao cấp, giàu dinh dưỡng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và được khách hàng ở Việt Nam rất ưa chuộng. Sản phẩm có giá trị cao nên cần có một loại bao bì phù hợp để góp phần nâng cao giá trị sản phẩm, thay vì sử dụng túi nilon. Hộp nhựa đựng trái cây nhập khẩu cao cấp của RVC hiện nay được nhiều đơn vị nhập khẩu trái cây tin dùng bởi sản phẩm của chúng tôi vừa sang trọng mà giá thành lại cực kì cạnh tranh.

Mua hộp nhựa trái cây tại RVC có độ trong suốt cao, được thiết kế với kiểu dáng cực kỳ sang trọng và tinh tế đến từng góc cạnh, rất thích hợp để làm quà biếu tặng người thân, đối tác, bạn bè,.. 
Hộp có các lỗ thoát khí hai bên cạnh tạo sự đối lưu luân chuyển không khí và ngăn đọng sương trên bề mặt giúp hộp nhựa và trái cây luôn rõ ràng trong suốt, không bị kín khi như khi đựng trái cây bằng túi nilon hoặc hộp giấy.
Vì là sản phẩm trái cây cao cấp nên bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, thì yếu tố chất lượng của sản phẩm hộp nhựa trái cây nhập khẩu được RVC rất chú trọng, đảm bảo an toàn toàn với sức khỏe. 
Nguồn nguyên liệu nhựa của chúng tôi trước khi sản xuất đều được kiểm định yếu tố an toàn và đúng tiêu chuẩn. Đây là sự cam kết của RVC với đơn vị sử dụng và phù hợp để khách hàng có thể cung cấp chứng nhận an toàn khi phân phối sản ra bên ngoài hoặc cung cấp trái cây cho hệ thống các siêu thị lớn
Đến với RVC bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng hộp nhựa đựng trái cây của chúng tôi 

Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh 
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét