Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Hộp nhựa đựng trái cây chất lượng tại TPHCM

Nhu cầu đóng gói các sản phẩm trái cây  trong các loại bao bì đẹp và sang trọng như hộp nhựa đựng trái cây tphcm với trọng lượng thích hợp là một yêu cầu với nhà cung cấp để đảm thuận tiện trong quá trình sử dụng. Không chỉ đảm bảo an toàn thực phẩm, bảo quản trái cây hoa quả tươi hiệu quả hơn mà hộp nhựa trái cây tphcm còn vừa nâng cao giá trị trái cây nông sản, vừa mang tính thẩm mĩ cao

Tại sao hộp nhựa đựng trái cây lại được ưa chuộng để bảo quản trái cây, thay vì sử dụng túi giấy, hộp giấy hay túi nilon?
Hộp nhựa đựng trái cây có lỗ, sẽ giảm lượng trái cây bị hư hỏng do đọng sương trên bề mặt quả trong quá trình bảo quản và trưng bày trái cây.
Hộp nhựa trong suốt nhờ được sản xuất từ chất liệu nhựa an toàn với sức khỏe
- Kiểu dáng hộp đẹp, nắp trong giúp quan sát độ tươi ngon của trái cây dễ dàng từ bên ngoài
Hộp nhựa trong đựng trái cây còn được thiết kế nút bấm có khả năng giữ chặt 2 phần của hộp nhựa trong đảm bảo không bị rơi rớt ra ngoài trong quá trình vận chuyển.


Mua hộp nhựa trong đựng trái cây ở đâu chất lượng nhất tại TPHCM?
Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây RVC - một địa chỉ uy tín với nhiều sản phẩm hộp nhựa dùng một lần đa dạng. Bạn có thể đặt hàng chúng tôi với số lượng lớn cho bất cứ mẫu mã nào
Hộp nhựa trái cây của RVC chắc chắn đáp ứng nhu cầu đa dạng của các siêu thị, cửa hàng phân phối trái cây trên khắp cả nước với giá thành cực kì cạnh tranh.

 Tại TP.HCM, RVC là địa chỉ đã rất quen thuộc với nhiều khách hàng kinh doanh trái cây nhập khẩu, các siêu thị, cửa hàng tiện lợi,..

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TpHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét