Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Hiệu quả kinh tế của hộp nhựa đựng trái cây

Bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn giúp người bán gia tăng lợi nhuận và tăng khả năng cạnh tranh, bởi trái cây tươi ngon không chỉ bán được giá mà còn dễ bán hơn. Hộp nhựa đựng trái cây là một sản phẩm có tính ứng dụng bảo quản cao, hộp nhựa trái cây giúp giảm tỷ lệ hao hụt và tăng thời gian bảo quản. Hộp nhựa trong đựng trái cây là một phần không thể thiếu của người kinh doanh trái cây.

Mua hộp nhựa đựng trái cây có lỗ của RVC thích hợp để đựng các loại trái cây, nông sản tươi. Hộp nhựa có nhiều lỗ thoáng khí giúp tăng cường khả năng đối lưu giảm lượng nhiệt và khí ethylene sinh ra của trái cây, tải lượng nhiệt phát sinh trong quá trình trái chín vừa không để trái cây mất quá nhiều nước, vừa giúp hộp luôn trong suốt khi bảo quản trong tủ mát, không bị hấp hơi do đọng sương trên bề mặt hộp.
Đối với nhà kinh doanh mặt hàng nông sản, trái cây Việt Nam hay trái cây nhập khẩu, thì khâu bảo quản trái cây rất được chú trọng. Bởi việc trái cây nhanh chín sẽ làm giá trái cây bị giảm, gia tăng lượng hàng phải loại bỏ.
Mua hộp nhựa đựng trái cây của RVC vừa đảm bảo 2 chức năng cơ bản là bảo quản hiệu quả và là dạng bao bì chất lượng cao.
Hộp nhựa trái cây TPHCM sẽ giảm tỷ lệ hao hụt trong bảo quản do đó tăng hiệu quả kinh tế cho nhà kinh doanh trái cây.
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét