Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Hộp nhựa đựng nho TPHCM

Trong quả nho chứa nhiều đường gluco và fructose, các vitamin và khoáng chất có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể. Để giữ cho nho tươi ngon lâu hơn thì khâu bảo quản nho rất được chú trọng bởi quả nho mọng nước vỏ mỏng và rất dễ bị dập, khi bị dập sẽ lây sang các quả khác. Sử dụng hộp nhựa đựng nho TPHCM là phương pháp 3 trong 1 vừa đóng gói tốt, vừa bảo quản nho hiệu quả, lại làm tăng thêm giá trị marketing.
Nếu còn đang băn khoăn với câu hỏi Mua hộp nhựa đựng nho ở đâu? thì bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời.
Trên thị trường có nhiều nơi bán hộp nhựa đựng nho với giá cả và chất lượng khác nhau. Mỗi loại có độ dày của hộp và độ trong suốt khác nhau, đó là yếu tố quan trọng để làm tăng giá trị sản phẩm.
Hộp nhựa đựng nho bán tại công ty RVC được sản xuất bằng nhựa PET cao cấp nên có độ trong suốt cao, sản phẩm có độ bóng và kiểu dáng hộp nhựa trái cây được thiết kế rất sang trọng và tinh tế. 
Hộp nhựa đựng nho được thiết kế khá chắc chắn và cứng cáp do đó bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển khỏi tác động ngoại lực và tác động khi xếp chồng nhiều lớp sản phẩm.
Không chỉ bảo quản nho tươi ngon lâu hơn, hộp nhựa đựng nho còn có tác dụng bảo vệ sản phẩm từ trung tâm phân phối đến các cửa hàng và shop trái cây.

Ngoài hộp nhựa đựng nho, RVC còn có rất nhiều mẫu mã hộp nhựa đựng trái cây khác có chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, chắc chắn sẽ phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn


Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, p.Hiệp Bình Chánh, qThủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét