Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Đơn vị bán hộp nhựa đựng trái cây TPHCM

Các loại trái cây như: Dâu tây, táo, nho, chà là, mãng cầu, dưa lê, cherry, nhãn hay các loại nông sản như cà chua bi, dưa leo, cà rốt, rau mầm... đều thích hợp và đều trở nên bắt mắt khi được bảo quản trong các dòng hộp nhựa đựng trái cây hay dòng hộp nhựa đựng nông sản của RVC. Mẫu mã hộp đẹp, thiết kế cứng cáp, sang trọng với mức giá thành cạnh tranh là những ưu điểm nổi bật khi mua hộp nhựa trái cây tại RVC

Nếu bạn đang tìm nơi bán hộp nhựa đựng trái cây TPHCMhộp nhựa trái cây có đục lỗhộp nhựa đựng 1 kg dâu tây, cherry, táo gió, nho ninh thuận, hay hộp nhựa đựng nông sản... hãy đến với RVC của bạn sẽ được đáp ứng tốt khi đến với RVC. 
Công ty TNHH RVC luôn tự hào là đơn vị cung cấp hộp nhựa đựng trái cây với chất lượng, mẫu hộp đẹp, đa dạng về kích thước, được thiết kế hướng tới giá trị thẩm mỹ và khả năng bảo quản trái cây tốt nhất.

Mua hộp nhựa đựng trái cây của RVC để đóng gói cũng làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi mua các mặt hàng trái cây tại cửa hàng bạn, khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng về sản phẩm trái cây nông sản với chất lượng tốt, giá hợp lý, bao bì đẹp mắt.
Tại RVC, giá hộp nhựa trái cây rất cạnh tranh. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giấy chứng nhận hợp quy, các chứng nhận được kiểm định bởi trung tâm 3 chứng nhận bao bì nhựa tiếp xúc với thực phẩm, hoa quả là an toàn cho người tiêu dùng. 

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét