Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Hộp nhựa trong - xu hướng bao bì hiệu quả và kinh tế

Đóng gói sản phẩm bằng hộp nhựa trong là xu hướng và là yêu cầu bắt buộc để gia tăng giá trị sản phẩm nông sản, trái cây để phù hợp với yêu cầu của các chuỗi cửa hàng tiện lợi và các đơn vị nhập khẩu trái cây. Hộp nhựa trái cây là một giải pháp mang tính hiệu quả kinh tế mà bất kỳ doanh nghiệp kinh doanh trái cây nên áp dụng cho khâu đóng gói và trưng bày sản phẩm. Khách hàng nhìn vào bao bì hộp nhựa trong đựng trái cây cũng sẽ thấy được sự chuyên nghiệp, giá trị của trái cây được tăng lên bội phần

Đặc biệt hơn, các loại trái cây Việt Nam như thanh long, mãng cầu, nhãn lồng, táo gió, chôm chôm,.. khi xuất khẩu thì hộp nhựa trong đựng trái cây được coi là một trong những loại bao bì hộp nhựa dùng một lần được tin cậy hàng đầu mà các doanh nghiệp lựa chọn để làm bao bì hợp quy xuất khẩu.
Hộp nhựa trái cây của RVC cứng cáp, có thể xếp chồng lên nhau với độ cao an toàn, hoặc dễ dàng lồng vào nhau khi không sử dụng, tiết kiệm không gian trưng bày sản phẩm.

Mua hộp nhựa đựng trái cây của RVC, chúng tôi không in logo hay thông tin của RVC nên bạn có thể tùy chọn in tem nhãn thể hiện thông tin thương hiệu độc quyền của mình trên hộp đựng trái cây mà không tốn nhiều chi phí. 
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận gia công hộp nhựa trong về kiểu dáng và kích thước theo yêu cầu của doanh nghiệp. Để doanh nghiệp bạn trở nên khác biệt so với các doanh nghiệp cùng ngành khác. Từ đó, sản phẩm của bạn có thể tăng tính nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng.

Để mua hộp nhựa trái cây với mức giá cạnh tranh nhất, hãy liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TpHCM
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét