Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Cung cấp hộp nhựa đựng trái cây cao cấp

Nếu như trước đây người ta chuộng sản phẩm hộp xốp để đựng trái cây hay đựng trong các túi bóng nilon hoặc các loại hộp giấy, thì hiện nay hộp nhựa trái cây đang được nhiều người tìm kiếm trong việc bảo quản và đựng các loại trái cây.  Những loại hộp nhựa dùng một lần này có thiết kế đẹp mắt, các đường gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí bên hông hộp nhựa tạo điều kiện thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất, hạn chế tình trạng đọng sương do kín khí.

Hộp nhựa đựng trái cây tươi là sản phẩm không thể thiếu của các đơn vị kinh doanh hoa quả, shop trái cây. Bởi đóng trái cây bằng hộp nhựa trong vừa sang trọng vừa dễ trưng bày lại giúp tăng thời gian bảo quản sản phẩm. Quan trọng nhất là nâng cao giá trị hoa quả. 
Việc sử dụng hộp nhựa cho trái cây là nhu cầu cần thiết để bảo quản và tiện dụng khi vận chuyển, ship trái cây đến cho khách hàng.

Ngày nay thời đại hối hả, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà order, thực phẩm sẽ ship tới tận nhà cho bạn thì nhiều cửa hàng bán trái cây cũng mua hộp nhựa đựng trái cây nhằm đảm bảo cho quá trình vận chuyển mà khi mở hộp ra bạn cũng phải xuýt xoa khen ngợi hoa quả bên trong vẫn giữ được độ tươi ngon, hấp dẫn. 
 RVC chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn loại hộp đựng trái cây phù hợp nhất, chất lượng cao cấp nhất, với mức giá thành cạnh tranh nhất nhé!

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét