Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

Vì sao hộp nhựa trái cây lại phổ biến?

Hiện nay, các loại hoa quả trái cây hay rau củ tại các hệ thống chợ hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi,.. luôn được đóng gói bằng hộp nhựa trong. Bởi sử dụng hộp nhựa đựng trái cây không chỉ đơn thuần là bảo vệ trái cây, nông sản bên trong mà hộp nhựa trong còn chứa đựng và truyền tải thông tin về sản phẩm đến với người tiêu dùng, giúp tạo sự khác biệt so với các mặt hàng khác.

Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC mang đến cái nhìn trực quang sinh động, mang đến cảm giác chân thực về sản phẩm. Khách hàng có thể dễ dàng quan sát độ tươi ngon, màu sắc hấp dẫn của nông sản bên trong, gia tăng cơ hội người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm.
Đồng thời, bề mặt hộp nhựa trái cây rộng, cho phép nhà cung cấp dán nhãn, mang đến các thông tin thiết yếu về nhà sản xuất giúp khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Hộp nhựa trong đựng trái cây tại RVC có nút bấm nên không cần dùng kim bấm như các loại hộp khác, bởi hệ thống phân phối hiện đại rất hạn chế sử dụng các hộp nhựa sử dung kim bấm bởi có thể ảnh hưởng người tiêu dùng do kim rỉ sét hoặc vô tình rơi khi sử dụng, rất nguy hiểm cho sức khỏe. 

Tại RVC, hộp nhựa trái cây được sản xuất thành nhiều kích thước và phù hợp với các loại trái cây nho, cherry, nhãn, dâu tây, kiwi, táo,.. mang đến sự đa dạng lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.
Mọi chi tiết về sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây, khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét