Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Nơi bán hộp nhựa đựng nho

Hộp nhựa đựng nho được các cửa hàng trái cây, các nhà vườn tin dùng sử dụng để bảo quản và trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng hoặc đóng gói theo trọng lượng giao cho khách hàng. Hộp nhựa đựng nho không chỉ là bao bì tốt mà còn chứng minh là phương pháp bảo quản ưu việt nhất hiện nay. Sử dụng hộp nhựa đựng nho của RVC sẽ giúp bảo quản tốt hơn tăng thời gian sử dụng của nho bởi những ưu điểm trong thiết kế dựa trên các nghiên cứu và thực nghiệm bảo quản trái cây.

RVC cung cấp nhiều hộp nhựa trong đựng nho với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đóng gói với trọng lượng đa dạng của các siêu thị, cửa hàng. Sản phẩm hộp nhựa trong thiết kế có lỗ 2 bên cạnh tối ưu hóa đối lưu không khí, có nút bấm dễ dàng đóng gói. 
Thiết kế hộp nhựa được RVC thiết kế theo thực tế đóng gói với yêu cầu sản phẩm phải được trao đổi khí hợp lý và tránh đọng sương trên bề mặt làm giảm tính thẩm mỹ.

Khi đến với RVC, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình loại hộp nhựa ưng ý nhất. Bởi ngoài bán hộp nhựa đựng nho, chúng tôi còn có các loại hộp nhựa đựng các loại trái cây khác như dâu tây, táo, mận, nho, hồng , lê, trái kiwi, cherry.. Bởi hộp nhựa trong suốt đựng trái cây của RVC có nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm hộp nhựa đựng nho và trái cây các loại, hãy đến với RVC

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét