Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

HỘP NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY MUA Ở ĐÂU

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán hộp nhựa đựng trái cây. Nhưng để lựa chọn 1 địa chỉ bán hộp nhựa vừa rẻ vừa chất lượng thì hãy đến với Công ty TNHH RVC. Hiện RVC đang cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây với mẫu mã đẹp, đa dạng về hình thức, kích thước, kiểu dáng, giá thành luôn tốt nhất thị trường, chất liệu sản xuất hộp nhựa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Các cửa hàng kinh doanh trái cây Việt lẫn trái cây nhập, khi sử dụng hộp nhựa đựng trái cây các loại như nho, lê hàn, cam, kiwi, xoài, sơ ri, cherry, nho xanh, táo gió,... sẽ tới gần khách hàng hơn khi được bảo quản trong hộp nhựa đựng trái cây của RVC, giúp mang thương hiệu trái cây của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.
Hộp nhựa trái cây tại RVC có mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho mọi loại trái cây. 

Với giá thành cạnh tranh như vậy nhưng khi mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng, bởi hộp nhựa được sản xuất từ chất liệu PET trong, loại nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người sử dụng, hộp trong, sáng bóng, tạo cảm giác hộp cứng cáp, sang trọng, nâng tầm giá trị trái cây
Hộp nhựa tại RVC thường được các siêu thị, cửa hàng trái cây, nông sản tin dùng để sử dụng để đựng rau quả, thực phẩm, nông sản,..


Mọi chi tiết về sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây, khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét