Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Hộp nhựa đựng nho Úc khô nguyên cành

Nho khô nguyên cành Úc bổ sung canxi, hỗ trợ năng lượng cho cơ thể và rất tốt cho hệ tiêu hoá. Khi được bảo quản đúng cách, nho sẽ giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng ở mức cao nhất. Vì thế việc lựa chọn 1 loại bao bì để bảo quản nho khô là rất quan trọng. Hộp nhựa đựng nho Úc khô nguyên cành là một vật dụng để bảo quản nho vô cùng đơn giản và tiện lợi, lại tốn ít chi phí.

 Nho khô nguyên cành được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, vì thế để vận chuyển đến tận tay khách hàng, nho được đóng gói cẩn thận trong những chiếc hộp nhựa đựng nho khôNhững chiếc hộp này giúp cho việc vận chuyển dễ dàng với số lượng lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay vẻ mĩ quan bên ngoài của nho khô.
Hộp được RVC thiết kế cứng cáp, hạn chế sự tác động của ngoại lực, dễ dàng xếp chồng sản phẩm lên nhau tiết kiệm không gian.

Khi mua hộp nhựa đựng nho khô tại RVC, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi hộp nhựa được làm từ nhựa PET nguyên sinh, an toàn. Được kiểm định bởi trung tâm 3 chứng nhận bao bì nhựa tiếp xúc với thực phẩm là an toàn cho người tiêu dùng.
Sản phẩm được đóng gói trong hộp nhựa chất lượng cao mang đến sự tin cậy của khách hàng về nguồn gốc sản phẩm mà bạn cung cấp qua đó tạo uy tín cho đơn vị bán hàng. 

Công ty TNHH RVC tự hào là đơn vị cung cấp hộp nhựa trong đựng trái cây được nhiều người tin dùng. 
Địa chỉ bán hàng: 11 đường số 7 khu phố 7 phường hiêp bình chánh, Quận Thủ Đức
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét