Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Hộp nhựa trong đựng cà chua

Cà chua khi không được bảo quản tốt cà chua sẽ bị hao hụt vi chất dinh dưỡng, quả bị dập, úng nước, mất đi vẻ mỹ quan. Vì vậy, yếu tố bảo quản được đặt lên hàng đầu để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng vốn có của cà chua, cũng như bảo quản cà chua đẹp mắt như khi mới hái. Hộp nhựa trong đựng cà chua của RVC giúp bảo quản tốt hơn, giảm tỷ lệ hao hụt và hư hỏng trong quá trình vận chuyển và trưng bày sản phẩm.

Hộp nhựa đựng cà chua không chỉ là dạng bao bì đóng gói bảo quản cà chua đơn thuần mà nó còn phải tạo nên nét sang trọng, đẹp mắt cho cà chua, đáp ứng nhu cầu biếu tặng người thân, khách hàng hay đối tác, gia tăng giá trị của cà chua trong mắt người tiêu dùng. Sử dụng hộp nhựa đựng cà chua  để đóng gói góp phần nâng cao giá trị bán hàng cho đơn vị phân phối trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay.
Khi mua hộp nhựa đựng cà chua tại RVC, bạn có thể yên tâm nhập hàng vào siêu thị, bởi chúng tôi có đầy đủ giấy công bố hợp quy, giấy chứng nhận ATVSTP. Đồng thời hộp có các nút gài và nắp liền thân, không cần sử dụng kim bấm, giúp đơn giản hóa quá trình đóng gói sản phẩm. Mang đến trải nghiệm tiện lợi nhất dành cho nhà phân phối và khách hàng.
Sản phẩm hộp nhựa cà chua giúp gia tăng giá trị sản phẩm, định vị thương hiệu 



Công ty TNHH RVC tự hào là đơn vị cung cấp hộp nhựa trong đựng trái cây được nhiều người tin dùng. 
11 đường số 7 khu phố 7 phường hiêp bình chánh, Quận Thủ Đức, HCM 
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét