Thứ Hai, 3 tháng 12, 2018

Bán hộp nhựa đựng quả nhãn giá cạnh tranh

Hộp nhựa trong đựng nhãn là loại hộp nhựa chuyên dùng đựng quả nhãn tươi để phân phối trong siêu thị, cửa hàng trái cây, với ưu điểm giúp bảo quản nhãn được lâu hơn, với nhiều lỗ thoát khí giúp trái nhãn không bị hấp hơi khi bảo quản lạnh.  Ngoài ra hộp còn được thiết kế nút bấm có khả năng giữ chặt 2 phần của hộp, đảm bảo sản phẩm không bị rơi ra trong quá trình vận chuyển. Vì thế hộp nhựa đựng nhãn của RVC rất được khách hàng ưa chuộng để đóng gói quả nhãn nói riêng và các loại trái cây khác

Mua hộp nhựa đựng nhãn tại RVC khách hàng sẽ cực kì hài lòng, bởi thiết kế sang trọng và kích thước phù hợp với các mức đóng gói như 250gr, 500gr, 1000gr và 1500gr.
Hộp nhựa trong của chúng tôi còn có đầy đủ giấy kiểm nghiệm độ an toàn nhựa đạt tiêu chuẩn để bán hàng trong các siêu thị, đơn vị xuất khẩu và các cửa hàng tiện lợi tin dùng để đóng gói nhãn và các loại nông sản khách như rau mầm, nho, dâu, cherry, táo, cam,...

Hộp nhựa đựng nhãn còn được các đơn vị phân phối trái cây ưa chuộng bởi hộp còn giúp nâng cao giá trị sản phẩm, giúp đơn vị sản xuất dễ dàng dán nhãn thương hiệu sản phẩm, giúp khách hàng an tâm hơn khi mua sắm và lựa chọn sản phẩm trái cây của đơn vị bạn.

Thiết kế tối ưu cùng sự sang trọng của dòng sản phẩm hộp nhựa trong dùng một lần của RVC là sự lựa chọn tuyệt vời khi đóng gói và bảo quản trái cây.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146– Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét