Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Hộp nhựa đựng dâu tây

Dâu tây thơm ngon, mọng nước, ai ai cũng đều yêu thích hương vị của dâu tây. Nhưng với đặc điểm dễ bị dập úng, khâu bảo quản dâu được các trang trại rất chú trọng. Bỏ qua các cách bảo quản thông thường bằng túi bóng hay hộp giấy. Sử dụng Hộp nhựa đựng dâu tây là một trong những biện pháp tốt để bảo quản loại quả giàu dưỡng chất này.

Mua hộp nhựa đựng dâu tại RVC, bạn sẽ không còn đau đầu về khâu vận chuyển dâu bởi những chiếc hộp này có thể giúp cho việc vận chuyển dâu trở nên dễ dàng với số lượng lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay vẻ mĩ quan bên ngoài của dâu tây. Đồng thời làm tăng giá trị sản phẩm, giúp dâu đẹp và bắt mắt hơn trong mắt khách hàng

Đặc biệt hộp nhựa dâu tây của RVC có thiết kế với đường gân giúp giữ cho hộp trở nên chắc chắn. Bề mặt hộp có các lỗ nhỏ thoáng khí giúp việc lưu thông không khí bên trong và bên ngoài luôn cân bằng, giữ dâu tươi lâu, tránh bị đọng sương khi bảo quản lạnh. Hộp nhựa trong suốt giúp cho khách hàng nhìn rõ dâu bên trong đỏ mọng và thơm ngon.
Ngoài ra RVC hiện đang có các loại hộp nhựa đựng trái cây, hộp nhựa đựng nông sản với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ 250g-1000g.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét