Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Hộp nhựa đựng cherry nửa kí mua ở đâu?

Cherry là một trong những loại trái cây nhập khẩu cao cấp rất được ưa chuộng tại Việt Nam, bởi nó chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá và mang lại cho bạn nhiều lợi ích về sức khỏe. Vì thế khâu bảo quản cherry được đặt lên hàng đầu, vì nếu không được bảo quản tốt sẽ bị hao hụt và mất đi các vi chất dinh dưỡng, giảm đi giá trị của cherry. Hộp nhựa đựng cherry được Công ty RVC thiết kế với ưu điểm tối ưu hóa quá trình lưu chuyển không khí giữa bên trong và bên ngoài hộp giúp khách hàng tăng hiệu quả trong khâu bảo quản cherry, cũng như bảo vệ cherry tránh các tác động ngoại lực bên ngoài.

Hiện nay hộp nhựa đựng nửa kí cherry được khách hàng cực kì ưa chuộng tại RVC để đóng gói nửa kí cherry, bởi nó phù hợp với túi tiền chi tiêu cũng như 1 phần dành cho 2 người ăn, cực kì nhỏ gọn và tiện dụng.
Khi dùng chưa hết, khách hàng có thể đóng nắp lại bằng 2 nút bấm chắc chắn được thiết kế sẵn trên hộp và bỏ vào tủ lạnh mà không bị hấp hơi ( đọng sương) bởi hộp nhựa cherry có lỗ thoát hơi 2 bên cạnh, mặt trên và mặt dưới của hộp, giúp cherry luôn tươi ngon.

Hộp nhựa đựng trái cây của công ty RVC chúng tôi được thiết kế chắc chắn bằng nhựa PET trong suốt chất lượng cao nguyên sinh, đảm bảo an toàn với sức khỏe, đáp ứng tiêu chuẩn đóng gói của các đơn vị bán hàng hiện đại như hệ thống các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini,.. 
 Trọng lượng hợp lý  giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mua hàng. Do đó hộp nhựa đựng cherry nửa kí là sự lựa chọn phù hợp.


Để mua hộp nhựa đựng cherry giá rẻ, hãy đến với:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét