Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Nơi bán hộp nhựa đựng hoa quả chất lượng

Thay vì sử dụng hộp xốp hay túi nilon như trước đây, hộp nhựa đựng trái cây sẽ mang đến giá trị cao cho các loại nông sản, rau củ quả, trái cây mà không tốn quá nhiều chi phí. Hộp nhựa trong Jadebox là một loại hộp nhựa được sử dụng rộng rãi trong ngành kinh doanh các loại nông sản, trái cây nhất là phổ biến ở hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các cửa hàng trái cây nhập khẩu. Bởi hộp Jadebox đáp ứng yêu cầu an toàn vệ sinh, mẫu mã đẹp, sang trọng, giá thành hợp lý, gia tăng giá trị cho nông sản, trái cây.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hộp nhựa Jadebox đựng trái cây, đa dạng về mẫu mã quy cách, nguồn gốc xuất xứ và giá thành sản phẩm. Chính sự đa dạng này khiến cho người tiêu dùng khó để lựa chọn cho mình 1 sản phẩm chất lượng. Vậy nên để đảm bảo mua hộp nhựa trái cây cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hãy lựa chọn công ty có uy tín có nhãn hiệu và giấy chứng nhận an toàn thực phẩm.
RVC bán hộp nhựa trái cây được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa PET không chứa hóa chất độc hại. Sản phẩm hộp nhựa trong của RVC đã được trung tâm 3 kiểm định đạt chuẩn an toàn vệ sinh khi tiếp xúc với thực phẩm

Mua hộp nhựa đựng trái cây của RVC rất cứng cáp và chắc chắn, được thiết kế để xếp chồng nhiều lớp lên nhau đảm bảo quá trình vận chuyển dễ dàng, thích hợp để ship trái cây tận nơi đến cho khách hàng mà không lo tình trạng trái cây bị dập hay biến dạng, mất đi vẻ thẩm mỹ và hao hụt.
Nắp hộp liền thân giúp tiết kiệm thời gian đóng gói, tăng năng suất lao động. Khách hàng mua về chỉ cần mở nắp hộp ra và sử dụng ngay, cực kì tiện lợi. Và khi dùng chưa hết thì có thể đóng nắp lại và cất vào tủ lạnh rất tiện lợi.
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét