Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Tại sao Hộp nhựa đựng trái cây phổ biến?

Khi đến siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các cửa hàng trái cây, nông sản, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh trái cây được đựng gọn gàng trong những hộp nhựa trong suốt ở các kệ hàng nông sản tươi, trái cây tươi với nhiều kiểu dáng hộp khác nhau được trưng bày gọn gàng, trông rất bắt mắt. Hộp nhựa đựng trái cây phổ biến như vậy vì lý do gì? Hộp nhựa trái cây có đảm bảo chất lượng an toàn với sức khỏe người dùng. Giá sản phẩm có đắt không?
Lý do mà hộp nhựa trong đựng trái cây trở nên phổ biến?
- Sử dụng hộp nhựa trái cây giúp trái cây không bị dập nát, tươi ngon lâu hơn và đảm bảo chất dinh dưỡng như ban đầu.
- Hộp được sản xuất bằng chất liệu nhựa PET - nguồn nguyên liệu nhựa được các tổ chức an toàn thực phẩm đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm.
- Hộp nhựa có độ trong suốt, mang đến vẻ thẩm mỹ, có thể quan sát trái cây từ bên ngoài mà không cần mở hộp
- Tạo ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng: trái cây được đựng trong những chiếc hộp nhựa trong chỉnh chu chứa đựng sự lịch sự, tinh tếvà sang trọng.
- Trái cây sẽ trở nên cao cấp và có giá trị hơn.
RVC là nơi bán hộp nhựa trái cây TPHCM không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm, logo, địa chỉ cửa hàng mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chọn mua hàng của họ. 
Vì vậy, đến với RVC, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng hộp nhựa trái cây TPHCM đa dạng, với thiết kế ấn tượng và chất lượng cao nhất, giá thành cạnh tranh, mang lại sự riêng biệt, tạo dấu ấn thương hiệu doanh nghiệp trái công nông sản của bạn.


Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét