Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Bán hộp nhựa đựng trái cây siêu thị

Tại các siêu thị hay cửa hàng nông sản, bạn có thể thấy những loại rau quả, trái cây được đựng gọn gàng trong những chiếc hộp nhựa đựng trái cây xinh xắn, sang trọng ở các ngăn mát, các quầy kệ hàng cực kì bắt mắt và ngăn nắp. Khi trái cây được đựng trong hộp nhựa trong suốt sẽ làm cho kệ hàng trở nên khoa học hơn, gọn gàng, đẹp mắt và thu hút khách hàng hơn cũng như giúp khách hàng cảm thấy hào hứng hơn trong việc mua hàng, thay vì chọn mua trái cây được đựng trong các bịch xốp, túi nilon hay các loại khay xốp.

RVC tự hào là nhà cung cấp Hộp nhựa đựng trái cây uy tín cho các hệ thống siêu thị lớn như Big C, Aeon Mall, Lotte Mart, Coop Mart,..Hộp nhựa trái cây được làm từ nguyên liệu PET nguyên sinh, an toàn. Được kiểm định bởi trung tâm 3 chứng nhận bao bì nhựa tiếp xúc với thực phẩm, hoa quả là an toàn cho người tiêu dùng. 
Thiết kế khe hở cạnh hông, mặt trên và dưới hộp nhựa đều có lỗ thoát khí, nút bấm hạn chế việc sử dụng kim bấm độc hại, thuận tiênj và tăng năng suất cho quy trình đóng gói trái cây
Mua hộp nhựa đựng trái cây không chỉ là dạng bao bì đóng gói bảo quản sản phẩm đơn thuần mà nó còn tạo nên nét sang trọng, đáp ứng nhu cầu biếu tặng trái cây đến người thân, khách hàng hay đối tác. 
Hiện công ty TNHH RVC đang cung cấp ra thị trường rất nhiều dòng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây như P1000B, P500B, P500C, P500CX, P500D, P250A, P350A, 2048, ROMA, F100, 6 TRÁI TÁO, 3 TRÁI TÁO,... nhằm tạo sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng.

Để mua hộp nhựa trái cây siêu thị Hãy đến với RVC, chúng tôi sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn các loại hộp nhựa phù hợp với mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt nhất.

Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét