Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Hộp nhựa trong đựng trái cây Jadebox

Việc bảo quản và giữ được hoa quả tươi ngon lâu hơn, không bị dập, úng là điều rất được  các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh hoa quả chú trọng. Bởi khi bị hao hụt và vẻ ngoài không còn tươi thì hoa quả sẽ bị giảm giá trị, hạn chế tỉ lệ bán được và không thu dược lợi nhuận cao. Hộp nhựa đựng trái cây là loại bao bì hữu ích sẽ giữ được độ tươi ngon, hấp dẫn, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng, ấn tượng khi mua hoa quả tại cửa hàng bạn.
Hộp nhựa Jadebox đựng trái cây là mẫu hộp nhựa do RVC cung cấp có độ bóng và độ trong suốt cao, tạo cái nhìn bắt mắt và hấp dẫn, nổi bật màu sắc tươi ngon của trái cây bên trong. Với hộp nhựa trái cây sang trọng bạn có thể làm quà biếu tặng người thân và đối tác.
Hộp nhựa trái cây mã Jadebox được RVC sản xuất hàng loạt với chất lượng đồng nhất do đó giá hộp nhựa đựng hoa quả RVC bán cho khách rất hợp lý và cạnh tranh, phù hợp với các loại trái cây Việt Nam như dâu tây, táo gió, nhãn, cà chua, dưa leo,.. lẫn trái cây nhập khẩu như cherry, nho Mỹ, táo, kiwi, lê Hàn, ..
Hộp nhựa trái cây có lỗ của RVC mang đến giải pháp cho vấn đề trên bằng thiết kế các lỗ khí 2 bên cạnh và trên nắp hộp. Các lỗ khí này sẽ giúp lưu chuyển không khí giữa bên trong và bên ngoài làm giảm nhiệt độ xung quanh trái cây giảm tốc độ chín của trái cây tăng thời gian bảo quản. Các lỗ hai bên thân được  chứng minh hiệu quả hơn rất nhiều so với thiết kế lỗ trên nắp hộp.

Hộp nhựa trong đựng trái cây sẽ gia tăng giá trị nông sản, tăng khả năng cạnh tranh, thu hút người mua.

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét