Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Đơn vị cung cấp hộp nhựa trái cây TPHCM

Hiện nay, các đơn vị kinh doanh trái cây đều cố gắng cung cấp những sản phẩm trái cây chất lượng, đồng thời sử dụng hộp nhựa đựng trái cây nhằm chăm chút hơn cho phần bao bì và quan trọng là giữ được chất dinh dưỡng của trái cây để gia tăng tính cạnh tranh. Bạn đang tìm mua hộp nhựa đựng trái cây mà vẫn còn đang băn khoăn, phân vân giữa giá cả, chất lượng, xuất xứ và uy tín của nhà cung cấp trong hàng chục cửa hàng cung cấp hộp nhựa trái cây. Hãy đến mua hộp nhựa trái cây tại RVC, bởi chúng tôi có những ưu điểm như sau:
  • Thương hiệu uy tín, kinh nghiệm: RVC là đơn vị cung cấp hộp nhựa trái cây TPHCM nói riêng và các sản phẩm hộp nhựa dùng 1 lần nói chung cho khách hàng trên khắp cả nước người dùng tin dùng với hơn 5 năm cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau
  • Chất lượng cao cấp, ATVSTP: hộp nhựa trái cây được sản xuất từ nhựa nguyên sinh có giấy kiểm định nguyên liệu an toàn với thực phẩm.
  • Giá hộp nhựa trái cây rất cạnh tranh: với hệ thống máy móc hiện đại, sản xuất hàng loạt số lượng lớn, các sản phẩm hộp của RVC đều có giá thành rẻ hơn so với ngoài thị trường.
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với nhiều loại trái cây nội địa, trái cây nhập khẩu, các loại rau củ quả, nấm,..
So với túi nilon hay các loại hộp giấy, túi giấy, hộp nhựa trái cây TPHCM của RVC có độ trong suốt cao. Hộp nhựa trái cây trong suốt mang đến sự sang trong cho các loại nông sản, trái cây, góp phần nâng cao giá trị sản phẩm trong mắt người tiêu dùng. 
Với chất liệu trong suốt cao của hộp nhựa trái cây cũng góp phần vào yếu tố marketing sản phẩm khi trưng bày tại cửa hàng trái cây hay trên các kệ hàng ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Ngoài ra độ trong suốt của hộp nhựa trái cây giúp khách hàng quan sát sản phẩm mình muốn mua rõ ràng gia tăng khả năng mua hàng.

Mua hộp nhựa đựng trái cây RVC là sự lựa chọn thông minh mang đến hiệu quả kinh tế cao cho đơn vị cung cấp và phân phối trái cây

Công Ty TNHH RVC
11 Đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức,HCM
Tel: 0975.663.984 – 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét