Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2019

Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây cao cấp TPHCM

Với nhu cầu đóng gói sản phẩm phân phối vào hệ thống các siêu thị lớn như Vin Mart, B'mart, Big C, coop , bách hóa xanh.. trọng lượng hợp lý, bao bì phù hợp là yêu cầu hàng đầu để các kênh siêu thị dễ dàng bán sản phẩm cho người tiêu dùng. Sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây là loại bao bì giúp bảo quản trái cây tốt nhất, tránh hư hỏng, dập, úng trong quá trình vận chuyển và trưng bày. Ngoài ra hộp nhựa trái cây sẽ giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho trái cây nông sản, gia tăng thời gian sử dụng trái cây.

RVC là nhà cung cấp hộp nhựa đựng trái cây cao cấp và giá thành cạnh tranh. Chúng tôi luôn quan tâm đến giá trị marketing, do đó các mẫu hộp nhựa đựng trái cây TpHCM  tại RVC luôn có hình thức đẹp mắt, kích thước đa dạng, giá cả cạnh tranh, giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn nhất.
Hộp nhựa trong đựng trái cây với thiết kế có lỗ 2 bên cạnh và trên nắp hộp đảm bảo đối lưu và thoát khí ethylen hiệu quả đảm bảo trái cây tươi ngon lâu hơn so với thông thường.

Không chỉ ưu việt về mặt thiết kế các lỗ thoáng khí, hộp nhựa trái cây TPHCM còn có mẫu mã đẹp và bắt mắt, nút bấm gài hộp nhựa chắc chắn cùng với đó là kiểu dáng nắp liền thân giúp quy trình đóng gói sản phẩm nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho đơn vị phân phối.
Hộp nhựa trái cây của RVC rất cứng cáp, cho phép khách hàng có thể xếp chồng 4 lớp hộp nhựa khi đóng gói lên nhau, tiết kiệm không gian khi vận chuyển và trưng bày trên các quầy kệ hàng.
Địa chỉ bán hộp nhựa trái cây:

Công ty TNHH RVC
11 Đường Số 7 KP 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM
Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét