Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Hộp nhựa trong đựng các loại trái cây cao cấp

Đối với các loại trái cây cao cấp, hoặc các loại trái cây nhập khẩu trực tiếp như nho Hàn, cherry Mỹ, việt quất, dưa giống Nhật, kiwi, mãng cầu Đài Loan, lê Nam Phi, táo Fuji, cam quýt Úc,.. thì việc lựa chọn loại bao bì để vừa bảo quản được trái cây 1 cách hiệu quả, vừa tăng thêm giá trị, sự sang trọng cho các loại trái cây cao cấp. Hộp nhựa trong đựng trái cây cao cấp của RVC hiện nay được nhiều đơn vị nhập khẩu trái cây tin dùng bởi hộp rất đẹp, cứng cáp và kiểu dáng cực kì bắt mắt.
Vì sao nên chọn hộp nhựa để đựng trái cây thay vì chọn loại bao bì khác?
Hộp nhựa đựng trái cây giúp có thiết kế các lỗ thoáng khí sẽ tăng thời gian bảo quản, trái tươi ngon lâu hơn và giảm tỉ lệ hư hỏng, hao hụt trong quá trình bảo quản giúp gia tăng hiệu quả kinh tế cho người bán hàng.
Hộp nhựa đựng trái cây có nhiều kích thước khác nhau giúp người phân phối dễ dàng đóng gói từng loại trái cây theo từng trọng lượng khác nhau.
Hộp nhựa trái cây được RVC sản xuất bằng chất liệu nhựa PET trong suốt cao cấp, không mùi, không lẫn tạp chất, an toàn cho thực phẩm và cho người sử dụng. 

Khâu bảo quản và đóng gói trưng bày là một trong khâu quan trọng góp phân nâng cao chuỗi giá trị sản phẩm từ người sản xuất đến với tiêu dùng. Vì thế việc chọn mua hộp nhựa đựng trái cây là sự lựa chọn tối ưu và mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất so với bao bì bằng nilon, giấy, hay thủy tinh,..
Hộp nhựa trong đựng trái cây là dòng sản phẩm hộp nhựa cao cấp của RVC tuy nhiên giá thành sản phẩm lại rất cạnh tranh. Đến với RVC bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về giá cả cũng như chất lượng hộp nhựa của chúng tôi 

Công ty TNHH RVC 
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức 
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét