Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Những lý do nên mua hộp nhựa đựng trái cây

Các cửa hàng bán trái cây luôn đau đầu với vấn đề làm sao, cách nào để bảo quản trái cây hiệu quả, giúp trái cây giữ được độ tươi ngon nhất, bắt mắt nhất, hấp dẫn nhất khi tới tay khách hàng. Với hộp nhựa đựng trái cây của RVC bạn không còn phải lo lắng điều đó nữa. Bởi hộp nhựa đựng trái cây sẽ giúp bảo quản trái cây tốt hơn, tránh bị dập, úng,.. tạo tính thẩm mỹ, sang trọng hơn cho trái cây của bạn.

Để gia tăng giá trị cho trái cây, nông sản thì khâu bảo quản, đóng gói đóng một vai trò khá quan trọng, hộp nhựa trong đựng trái cây được coi là giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí, giúp bảo quản trái cây và nông sản tốt hơn, ngoài ra hộp nhựa đựng trái cây còn đóng vai trò marketing khá hiệu quả, giúp mang thương hiệu trái cây, nông sản của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC vì:
  • Hộp nhựa tại RVC có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều loại trái cây từ trái cây Việt Nam đến trái cây nhập khẩu như: nho xanh, nhãn bắc, mận hà nội, dâu tây, cherry, cam Úc, táo Fuji,.. được bảo quản tốt hơn khi được đóng trong hộp nhựa trái cây
  • Dễ dàng trong quá trình vận chuyển, tránh dập nát, hình thức đẹp, sang trọng, tinh tế, nâng cao giá trị sản phẩm
  • Giá thành hộp thấp giúp giảm chi phí cho người sử dụng tối đa
  • Đa dạng trong sự lựa chọn cho khách hàng luôn là phương châm của RVC.

Khi có nhu cầu sử dụng hộp nhựa đựng trái cây bạn hãy liên hệ:
CÔNG TY TNHH RVC
11 Đường 7, KP.7, P. Hiệp bình chánh, Q.Thủ đức
Tel: 0975.663.984 - 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét