Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Giá hộp nhựa trong đựng cherry có rẻ không?

Bạn kinh doanh hàng trái cây chất lượng cao như quả cherry.  Ngoài việc tạo ra sản phẩm chất lượng, bao bì sản phẩm để bán cũng là một yếu tố mà khách hàng rất quan tâm. Hiện nay các doanh nghiệp, cửa hàng trái cây khi bán cherry họ đóng gói cherry vào trong các hộp nhựa trong đựng cherry để cung cấp cho sản phẩm của họ tốt hơn. Tránh va chạm khi vận chuyển và trưng bày, cũng như hỗ trợ cho các sản phẩm chuyên nghiệp và chất lượng tốt.

Hộp nhựa đựng cherry là một dạng bao bì mới với giá thành cực kì rẻ, và hợp lý, cung cấp giải pháp bảo quản hoàn hảo cho cherry với các lỗ thoáng khí trên nắp và đế hộp. Bởi nếu cherry được đóng gói trong các loại bao bì như túi nilon, hộp nhựa kín, hay hộp giấy sẽ dẫn đến quá trình chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài bao bì, dẫn đến đọng sương trên bề mặt sản phẩm gây ra hiện tượng cherry sẽ dễ bị dập úng, hư hỏng, không còn tươi ngon, căng mọng, làm mất giá trị của cherry

Hộp nhựa đựng cherry được các đơn vị nhập khẩu trái cây sử dụng để bảo quản và trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng hoặc đóng gói theo trọng lượng giao cho khách hàng. Nó sẽ đảm bảo cherry được bảo quản tươi ngon nhất. Ngoài yêu tố bảo vệ cherry tốt hơn thì mua hộp nhựa đựng cherry để đóng gói cũng làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng, họ cảm thấy giống như mua hàng với chất lượng tốt, giá hợp lý, bao bì đẹp mắt.
RVC hiện đang bán hộp nhựa cherry với rất nhiều kích cỡ, mức giá lại rất cạnh tranh
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét