Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019

Địa chỉ bán hộp nhựa đựng cà chua bi

Cà chua bi có thể ăn sống hoặc trộn salad rất hấp dẫn và là món ăn vừa đẹp dáng, vừa đẹp da được phái đẹp rất yêu thích. Cà chua bi rất dễ bị dập, úng, mất đi độ giòn nếu trong quá trình vận chuyển và trưng bày không bảo quản đúng cách. Vì thế các nhà vườn thường lựa chọn bảo quản cà chua bằng hộp nhựa trong để giữ được vẻ ngoài tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng vốn có của cà chua. Mua hộp nhựa trong đựng cà chua tại RVC không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện cho vấn đề bảo quản cà chua bi mà còn mang đến giá trị marketing hiệu quả và nâng cao giá trị sản phẩm. 

Hộp nhựa đựng cà chua là một dạng bao bì mới cung cấp giải pháp bảo quản hoàn hảo cho cà chua với các lỗ thoáng khí trên nắp và đế hộp. Bởi nếu cà chua được đóng gói trong các loại bao bì như túi nilon hay hộp nhựa kín sẽ dẫn đến quá trình chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài bao bì, dẫn đến đọng sương trên bề mặt sản phẩm gây ra hiện tượng cà chua sẽ dễ bị dập úng, hư hỏng, không còn tươi ngon. 

RVC bán hộp đựng cà chua trong suốt với rất nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ 250g-1500g với chất lượng cao, phù hợp với tiêu chuẩn đóng gói của các siêu thị, cửa hàng tiện lợi.
Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, bởi hộp được sản xuất bằng chất liệu PET, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm. 
Để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm hộp nhựa đựng nông sản với chất lượng và giá tốt nhất, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Công ty TNHH RVC

Số 11 đường số 7, khu phố 7, p Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
0975.663.984 - 0283.726.3146

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét