Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Mua hộp nhựa đựng táo gió ở đâu?

Táo gió là một loại trái cây nhiệt đới được trồng phổ biến ở Ninh Thuận, quả có vỏ màu xanh vàng, ăn có độ giòn và có vị ngọt thanh. Táo khi vận chuyển không cẩn thận thì rất dễ bị dập, dẫn đến tình trạng quả bị sâu, thúi, làm ảnh hưởng đến chất lượng của các quả táo khác. Vì vậy nhà phân phối và shop trái cây phải lựa chọn phương pháp đóng gói phù hợp. Hiện nay đa phần táo gió được đóng gói bằng hộp nhựa đựng táo gió - một trong những loại bao bì đơn giản nhưng hiệu quả cao và dễ ứng dụng.
Mua hộp nhựa đựng táo gió của RVC giúp bảo quản tốt hơn, giảm tỷ lệ hao hụt và hư hỏng trong quá trình vận chuyển và trưng bày sản phẩm. Tỷ lệ hao hụt sản phẩm giảm 30% so với khi không sử dụng hộp nhựa đựng táo.
Sản phẩm hộp nhựa trong suốt,có lỗ 2 mặt, 2 bên cạnh tối ưu hóa đối lưu không khí.
Hộp nhựa có nút bấm dễ dàng đóng gói, giữ táo không bị rơi ra trong quá trình vận chuyển. 
Đối với khách hàng ngày nay, hộp nhựa đựng táo không chỉ là dạng bao bì đóng gói bảo quản sản phẩm đơn thuần mà nó còn phải tạo nên nét sang trọng, đáp ứng nhu cầu biếu tặng người thân, khách hàng hay đối tác.
Hộp nhựa đựng táo như là một sự lựa chọn tất yếu mang đến hiệu quả kinh tế cao. Vì vậy sản phẩm hộp nhựa trong của RVC xuất hiện rất nhiều trên các kệ hàng của hệ thống siêu thị hiện đại.


RVC hiện cung cấp rất nhiều hộp nhựa đựng trái cây với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau với giá thành cực kì cạnh tranh.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét