Thứ Ba, 8 tháng 1, 2019

Mẹo bảo quản trái cherry bằng hộp nhựa đựng cherry

Quả cherry - quả anh đào là một loại quả mà nếu bạn chỉ cần thử một lần chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được bởi hương vị ngọt thanh dịu pha chút chua tự nhiên của nó. Quả cherry - quả anh đào là loại quả chứa nhiều vitamin A, chất sắt, chất xơ cao rất tốt cho cơ thể. Nếu không được bảo quản tốt cherry sẽ bị hao hụt vi chất dinh dưỡng. Vì vậy, yếu tố bảo quản khi nhập khẩu cherry được đặt lên hàng đầu để đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng vốn có. Hộp nhựa trong đựng cherry của RVC giúp bảo quản tốt hơn trong quá trình vận chuyển và phân phối, giảm tối đa tỷ lệ hao hụt và hư hỏng.

Hộp nhựa đựng cherry của RVC được thiết kế với các lỗ nhỏ nhằm tối ưu hóa quá trình trao đổi khí. Ngòai các lỗ nhỏ ở mặt trên và mặt dưới của hộp thì hộp nhựa cherry còn được thiết kế khe rãnh ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trội, tránh tình trạng hầm hơi khi bảo quản trong ngăn mát.
Hộp còn có nút bấm dễ dàng đóng gói, giữ cherry không bị rơi ra trong quá tình vận chuyển.

RVC hiện đang bán hộp nhựa đựng cherry với rất nhiều kiểu dáng đa dạng, được nhiều đơn vị nhập khẩu, cửa hàng và siêu thị tiện lợi tin dùng. Sản phẩm hộp nhựa đựng cherry giúp gia tăng giá trị sản phẩm, định vị thương hiệu , góp phần nâng cao giá trị bán hàng cho đơn vị phân phối trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay.

Ngoài ra RVC hiện đang cung cấp các loại hộp nhựa đựng trái cây với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ 250g-1000g.


Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét