Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

Hộp nhựa đựng trái cây - món quà giá trị dịp Tết đến

Tết đến xuân về là dịp mọi người quây quần, gửi cho nhau những món quà kèm theo những lời chúc tốt đẹp, chúc nhau năm mới thêm dồi dào sức khỏe, công việc thuận lợi. Giỏ trái cây của bạn sẽ thêm phần sang trọng hơn khi có hộp nhựa đựng trái cây của RVC, hộp nhựa đựng trái cây sẽ giúp bảo quản trái cây tốt hơn, tăng thêm phần sang trọng cho giỏ quà của bạn. Các loại trái cây tươi như nho, dâu tây, kiwi, cherry Úc, được bảo quản tốt, đẹp mắt hơn hơn trong hộp nhựa đựng trái cây của cty RVC.

Hộp nhựa trong đựng trái cây là một vật dụng để bảo quản trái cây vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng, sử dụng được trong tủ lạnh, ngăn mát,..Không những thế những chiếc hộp này có thể giúp cho việc vận chuyển trái cây trở nên dễ dàng hơn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hay vẻ mĩ quan bên ngoài của trái cây.
Hộp nhựa đựng trái cây của RVC có các lỗ thoát khí 2 cạnh bên và nắp của sản phẩm tăng cường quá trình lưu chuyển không khí, hạn chế tối đa quá trình đọng sương trên bề mặt, giúp trái cây tươi ngon lâu hơn.
Mua hộp nhựa đựng trái cây của RVC được thiết kế đa dạng về hình thức, kích thước khác nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng trong việc lựa chọn sản phẩm hộp phù hợp nhất với loại trái cây của mình. Đồng thời hộp có độ bóng, độ trong suốt cao, không gây cản trở tầm nhìn cho trái cây bên trong, giúp người mua quan sát tốt loại trái cây bên trong.
Hộp nhựa đựng trái cây của RVC được nhiều đơn vị nhập khẩu, cửa hàng và siêu thị tiện lợi tin dùng.

Gía thành hộp nhựa đựng trái cây của RVC hiện nay vô cùng tốt và cạnh tranh
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét