Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC có ưu điểm gì?

Với tính năng làm bao bì đóng gói để bảo quản hoa quả, trái cây và các loại nông sản khác được lâu hơn, tươi hơn và giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn thì hộp nhựa đựng trái cây là một loại bao bì giá rẻ mang đến giải pháp bảo quản đơn giản và hiệu quả, càng ngày càng được nhiều cửa hàng trái cây, nông sản, các địa chỉ cung cấp trái cây ưa chuộng sử dụng. 

Mua hộp nhựa đựng trái cây tại RVC mang đến những ưu điểm nào:
- Hộp có rất nhiều lỗ thoáng khí ngăn hiện tượng trái cây bị đọng sương làm cho trái cây nhanh chín và dễ bị hỏng. Hộp nhựa trái cây cao cấp của RVC có những lỗ thoáng khí 2 cạnh hông và bên trên bên dưới hộp nhựa gia tăng tối đa quá trình trao đổi khí.
- Thiết kế sang trọng và tinh tế: Hộp nhựa trái cây của RVC được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh nên sản phẩm có độ bóng và độ trong suốt cao. 
- Nút bấm của hộp nhựa đựng trái cây giúp đơn giản quá trình đóng gói, tiết kiệm thời gian, gia tăng năng suất, giúp hộp chắc chắn mà không cần phải sử dụng kim bấm độc hại.

Sử dụng Hộp nhựa trong đựng trái cây vừa đảm bảo cân bằng giữa yếu tố kĩ thuật vừa tính kinh tế, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm bao bì tốt nhất.. Vì thế nên khi vào siêu thị, tại các quầy trái cây, các loại trái cây đều được đóng gói gọn gàng, đẹp mắt trong những chiếc hộp nhựa trong suốt. Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên cung cấp và gia công hộp nhựa dùng một lần trong ngành thực phẩm được nhiều đơn vị như coop, BigC, vinmart, bách hóa xanh tin dùng.

Ngay bây giờ bạn có thể liên hệ với RVC để mua những chiếc hộp nhựa đựng trái cây với mức giá tốt nhất.

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét