Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Vì sao hộp nhựa trái cây được ưa chuộng hơn so với hộp giấy?

Với chất liệu PET có độ trong suốt cao, giúp khách hàng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn loại trái cây đúng như mong muốn, hộp nhựa đựng trái cây hiện nay được rất nhiều cửa hàng trái cây ưa chuộng sử dụng, vừa tiện lợi mà giá thành lại không hề đắt một chút nào. Có thể nói giá thành bán hộp nhựa trái cây khá là rẻ, rẻ hơn nhiều so với hộp giấy hoặc các chất liệu khác như thủy tinh hay hộp nhựa cứng. Một trong những ưu điểm nữa của hộp đựng trái cây chính là tính chất nhẹ, bạn có thể mua và dễ dàng mang theo bất cứ lúc nào, ở đâu mà không sợ vướng víu. 


Mỗi loại trái cây có những tính chất đặc trưng, yêu cầu một môi trường bảo quản chuyên biệt chính vì thế mà các cửa hàng nên lưu ý khi chọn mua các mẫu hộp đựng trái cây sao cho vừa với túi tiền mà lại đạt chất lượng cao nhất.
Tại RVC chúng tôi cung cấp đa dang mẫu mã và kích thước hộp nhựa đựng trái cây, với các kích cỡ đa dạng từ 250g đến 1500g. Đựng được đa dạng các loại trái cây như táo, nho, cherry, dâu hay các loại nông sản như rau, cà chua, dưa leo, củ cải,..

Hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất bằng nhựa PET nên chỉ để sử dụng một lần, các chuyên gia khuyến cáo không nên tái sử dụng hộp nhựa bởi vi khuẩn có thể xâm nhập vào, và sản sinh các kim loại nặng có hại cho sức khỏe

RVC cung cấp các mẫu hộp nhựa trái cây có màu trong suốt, tươi sáng, bóng láng.
Hộp nhựa của chúng tôi có đầy đủ giấy kiệm định nhựa an toàn với thực phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu mua hộp nhựa đựng trái cây, xin lin hệ
CÔNG TY TNHH RVC
số 11, Đường số 7, khu phố 7, hiệp bình chánh, Thủ Đức
ĐT: 028.3726 3146 / 0975663984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét