Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Nơi sản xuất hộp nhựa đựng nho an toàn

Khi vào siêu thị hay cửa hàng trái cây bạn đều bắt gắp hình ảnh nho và các loại trái cây được đóng gói rất bắt mắt và ngay ngắn trong các hộp nhựa trong. Tại sao nó lại phổ biến như vậy, bởi Hộp nhựa đựng nho góp phần nâng cao giá trị của nho và phục vụ một phần công tác marketing cho đơn vị. Vì vậy nhà phân phối nho nói riêng và các shop trái cây nói chung phải lựa chọn phương pháp đóng gói phù hợp và hiệu quá đó là đóng gói bằng hộp nhựa trái cây.
Sản phẩm hộp nhựa trong đựng nho thiết kế có lỗ 2 bên cạnh tối ưu hóa đối lưu không khí, có nút bấm dễ dàng đóng gói. Và đặc biệt là hộp nhựa trong suốt nên giúp khách hàng dễ dàng quan sát được độ tươi ngon và màu sắc của nho bên trong
RVC hiện cung cấp rất nhiều hộp nhựa với các kích cỡ, kiểu dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các siêu thị, cửa hàng. 

Ngày nay, các đơn vị bán trái cây đều sử dụng hộp nhựa đựng nho để đóng gói nho và các sản phẩm trái cây khác. Hộp nhựa đựng trái cây như là một sự lựa chọn tất yếu mang đến hiệu quả kinh tế cao. 
Sự sang trọng và an toàn với sức khỏe chính là sự quan tâm của khách hàng, người tiêu dùng thông minh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét