Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Bí quyết bảo quản trái cây được tươi ngon lâu hơn

Trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật. Để bảo quản trái cây tươi ngon đảm bảo không mất chất dinh dưỡng thì không phải ai cũng biết phương pháp bảo quản phù hợp.  Để tăng thời gian bảo quản giữ trái cây được tươi ngon lâu hơn. Hộp nhựa trái cây là một giải pháp đơn giản và hiệu quả.


Hộp nhựa đựng trái cây được công ty RVC thiết kế các gân giúp sản phẩm cứng hơn và các lỗ khí hai bên hông sản phẩm tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển giúp giảm thiểu tình trạng đọng sương, mang đến sản phẩm tươi ngon nhất đến tay người tiêu dùng.
Một chiếc hộp đựng trái cây cao cấp chỉ có vài ngàn đồng nhưng giúp bạn gia tăng giá trị hàng bán. Bạn nghĩ sao khi khách hàng mua về, sử dụng chưa hết họ bỏ vào tủ lạnh đến khi dùng lại thì thương hiệu của bạn lại tiếp tục đập vào mắt họ.



Với những đặc tính và ưu điểm của hộp nhựa trái cây, việc sử dụng trái cây để bảo quản trái cây là một phương án tối ưu về mặt bảo quản và tính kinh tế. Vì vậy hộp nhựa trái cây của RVC, hiện diện khắp mọi cửa hàng và hệ thống phân phối lớn nhỏ. 


Đừng quá băn khoăn hộp nhựa trái cây do RVC sản xuất sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét